Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

CUỘC VUI VỚI NHỮNG SỢI DÂY...
(sưu tầm)
Tim như muốn lộn ra ngoài, tôi biết chuyện này thật ngốc nghếch khi quyết định gặp 1 người lạ trên mạng, đặc biệt là đi một mình và trong tình huống tôi sẽ là người bị hành trước, nhưng đây lại là lựa chọn duy nhất, vì có thế tôi mới có cơ hội hành hạ lại. Tôi đã đọc rất nhiều những mẩu truyện hãi hung về mấy vụ gặp gỡ qua mạng và cái mớ đó cứ ám ảnh trong đầu tôi mãi, chuyện gì sẽ xảy ra nếu chẳng may bạn sẽ là mẩu truyện kinh điển tiếp theo được truyền bá trên Internet?
Giờ tôi đang đứng trước cửa phòng của khách sạn - Phòng mà anh ta đã đặt. Nhịp thở dần chậm lại khi tôi cố tự trấn an mình. Tay bỗng tê cứng và lạnh đi, tôi cố kiềm nỗi sợ, bỏ hết những suy tưởng rùng rợn. hít một hơi thật sâu và mở cửa bước vào.
"Xin chào" - Tôi nói thì thầm ngay khi vừa bước vào.
Căn phòng khá tối, chỉ thấy được mỗi ánh đèn vàng hắc ra từ nhà tắm đã gần khép lại hoàn toàn. Tôi đóng nhẹ cánh cửa và từ từ bước vào trọng. Tôi lại tiếp tục gọi :"Xin chào". Đó là lúc câu chuyện xảy ra. Một bàn tay từ phía sau bịt chặt miệng tôi lại và một giọng nói ấm, hơi khan khẽ nói vào tai tôi:
"Im mồm nếu không muốn bị đau" Vẫn chưa hoàn hồn, tôi cố nuốt nước bọt. "Đã rõ chưa" - Hắn hỏi. Tôi gật đầu.
"Tốt". Vừa dứt lời gã đẩy tôi tiến vào trong phòng, một tay quàng qua ngực, tay kia vẫn khư khư bịt chặt miệng tôi. Bất chợt gã xô tôi lên giường. Vừa té xuống giường, chưa kịp xoay mình đã bị gã đè lên người, nhanh chóng kéo 2 tay tôi ra sau lưng, vừa giữ hai cổ tay, gã vừa lột cái áo thun tôi đang mặc và lấy một sợi dây thừng buột chặt 2 cổ tay lại. Trước khi kịp định hình mình nên làm cái quái gì tiếp theo thì 1 chiếc khăn tay lớn (bandana) đã được thít chặt giữa 2 hàm răng và buột chắc chắn sau gáy
"Bị bắt gọn rồi nhé" - Hắn nói vào tai tôi với giọng khoái chí. Tim tôi đập như điên.
Sau đó hắn dùng một chiếc khăn khác bịt mắt tôi lại, giờ xung quanh chỉ là màu đen tăm tối. Giờ tôi thấy căng thẳng tột độ. Tôi bắt đầu cục cựa. Gã ngồi phía sau lưng, dùng tay giữ chặt miệng tôi và đè mạnh xuống giường.
"Im lặng coi" - Gã nói với giọng giận dữ.
Sau đó gã lấy dây cột chặt hai khuỷu tay tôi lại với nhau rồi xô tôi nằm sấp xuống giường.
Tôi nghe tiếng bật công tắc, có lẽ gã vừa mới mở đèn ngủ, hay đèn phòng gì đó. Tôi nghe tiếng gã lại gần, lại nghe được những âm thanh như là những sợi dây thừng quăng trên giường. Gã đến gần tôi, mở dây nịt và kéo cái quần dài tôi đang mặc, rồi lột luôn cả cái quần lót mặc cho tôi vùng vẫy, nhưng vô vong vì bị trói chặt hai tay ra sau. Giờ thì cả cơ thể tôi trần truồng như nhộng trước mặt một gã đàn ông khác, điều mà trước giờ tôi chưa bao giờ có, tôi cố gắng cựa quậy, cong hai đầu gối sát vào bụng để cố che lại bộ phận dương vật đang mềm nhũng vì vừa lo vừa xấu hổ.
  Sau đó, gã leo đứng lên trên nệm, kéo 2 cổ chân tôi của tôi sát vào nhau rồi bắt đầu trói dây quanh cổ chân, rồi lấy chân đè cho tôi nằm sấp, kéo thẳng hai chân, lấy dây cột hai đầu đầu gối lại và cột luôn cả hai đùi của tôi nữa. Gã vừa trói vừa tự lẩm bẩm 1 mình, "Thưa ngài, ngài chắc chắn sẽ trông nóng bỏng hơn bình thường. Rất vui được làm việc cùng ngài". Gã cười phá lên, đúng là 1 giọng cười xảo huyệt.
Trói tôi xong, gã bỏ đi để tôi trần truồng nằm đó trên giường. tôi khẽ co chân sát bụng để che phần kín. Lần đầu tiên có cảm giác bị trói chặt tay chân, bị lột trần truồng, và bịt mắt thật đúng là cảm giác vừa sợ lại vừa lâng lâng, như cảnh slave đang bị trói gô trong trí tưởng tượng, và khi nghĩ đến cảnh slave đang bị trói, tôi cũng cảm thấy điều kích thích giống y như lúc tôi trói mấy đứa khác vậy.
Tôi nằm đó bị bịt mắt, xung quanh chỉ là màu đen, tim vẫn đập thình thịch, tôi suy nghĩ lung tung, tưởng tượng cảnh tôi đang trói đưa khác, cảnh slave đang trần truồng nằm treo queo, cảnh tí nữa gã đó sẽ bị tôi trói trong tư thế như thế, cứ thế, dương vật tôi cương cứng lúc nào không hay và nó cứ "chào cờ" mãi và khăn bịt miệng mỗi lúc ướt dần. Tôi tự hỏi gã sắp làm gì, gã đâu mất rồi. Tôi bắt đầu cục cựa cổ tay cố thoát khỏi mớ dây nhợ đó.
"Nào, nào" - Tôi nghe được tiếng gã nói phía bên trái. "Đừng cố chống chọi". Gã bước lên giường là dùng 1 chân dẫm lên hông của tôi. Tôi cố vùng vẫy, Gã nói "Không được. Nếu không ngoan ngoãn thì phải chịu phạt".
Gã bắt đầu lấy sợi roi, quất một nhát trúng mông làm tôi giật nảy mình, đau điếng, tôi rẽ rên một tiếng nhưng vô ích vì bị bịt miệng. Gã đưa tay lật ngửa người tôi, nắm kéo hai chân để lộ bộ phận sinh dục đang cương cứng, rồi quất tiếp mấy roi lên ngực, rồi gã trượt nhẹ tay trên ngực và mân mi đầu ti bên trái của tôi sau đó nhéo mạnh một cái, tôi rên lên, oằn người, gã khoái chí, cười khẽ. Sau đó tay của gã từ từ xuống bụng. "anh bạn còn tuyệt hơn những gì ta mong đợi, cái gì đây?" - Gã nghiêng người và sờ soạn "cậu nhỏ" đang cương cứng. "Hình như có ai đó rất thích thú thì phải?".
Không thể tin được tôi vừa có cảm giác sợ hãi, vừa có cảm giác phấn khích cùng một lúc. Bàn tay gã rất khỏe, cái cách gã chạm vào ti của tôi rồi nhéo mạnh một cái rồi sờ soạn làm tôi không thể nào chịu đụng được, muốn vùng vẫy thoát ra nhưng vô ích. Tôi không thể nhượng bộ, nhưng tại sao tôi lại không cố vùng vẫy để thoát thân nhỉ? Tôi khẽ co chân lại, nhưng gã đã nhanh hơn, lấy thân hình đồ sộ cũa gã đèn chân tôi xuống. Tôi gồng người lên và lăn, cố đẩy gã ra, tìm đủ mọi cách để thoát ra. Tôi phải thoát khỏi đây nhưng gã khỏe quá, khỏe hơn tôi rất nhiều.
"Bình tĩnh đi anh bạn" - Gã lại vặn thật mạnh đầu ti của tôi, tôi rên lạ khá lớn dù vẫn đang bị bịt miệng. Rồi gã lại lấy roi quất mạnh lên người tôi mặc cho tôi cựa quậy cố vùng thoát. Gã quất khoảng tầm chục roi gì đấy sau đó gã dùng tay bịt miệng tôi lại và khẽ bảo: "Đừng nghĩ tới chuyện làm vậy nữa rõ không?"
Gã buông tôi ra và tôi nghe tiếng gã chạy đi lấy gì đó. Rồi tôi nghe được âm thanh của băng keo đang tháo ra. Chỉ vài giây sau tôi đã cảm nhận được băng keo đang dính trên môi, rồi sang má, cuối cùng là quấn qua gáy. Xong xuôi gã bỏ đi để tôi nằm ở đó.
Tôi lại tiếp tục với cuộc chiến tự giải thoát. Tôi kéo 2 cổ tay đủ kiểu, cố dùng ngón tay sờ soạn tìm nút trói đã gỡ. Dĩ nhiên việc tôi vùng vẫy điên cuồng như vậy đều được gã theo dõi, mà hình như đó là điều gã muốn. Gã lại gần và chụp lấy chân tôi và lôi lại gần hắn. Tôi cố kéo chân lại nhưng gã nắm chắc quá. Tôi cảm giác được những ngón tay của gã đang chạy ngược xuôi trên lòng bàn chân củ tôi. Thế là tôi lại giật mạnh hơn cố kéo chân ra nhưng không thể được.
Tôi năn nỉ, cầu xin gã dừng lại, nhưng những gì tôi có thể nói khi đang bị bịt miệng chỉ là "mmmppphhmmm uumpphhmm...". Rồi thì gã cũng dừng lại, có lẽ đã thấy chán, mà cũng có thể đang toan tính điều gì khác, dù sao thì tôi cũng mừng vì không bị cù léc nữa.
Tôi lại suy nghĩ lung tung, nghĩ đến cảnh sẽ trói gã lại như cách gã đang làm, rồi sẽ hành hạ gã co biết tay nào là trói, đánh roi... "Cái ấy" của tôi lại cương cứng lên nữa rồi và tôi cảm giác như có tia nước chảy ra ở "phần đầu".
"Có người đang rất thích thú với chuyện này kaka" - Gã vừa nói vừa chạm vào "cái ấy" đang cương lên của tôi. Tôi cảm giác nó lại run lên và lại chảy ra 1 ít pre-cum. Gã dùng tay nắm lấy "cái ấy" và bắt đầu "sục" lên xuống. tôi oằn người chống chọi lại, nhưng vô ích, gã rất khoẻ, trong khi tôi đang bị trói chặt. Dương vật tôi bị gã sục lên xuống như điện dại, nó cương cứng như tưởng chừng sắp xuất tinh thì gã dừng lại. Sau đó gã lấy cái estim, đeo các vòng cao su vào gốc và đầu khấc dương vật đang cương cứng như muốn nổ của tôi, và nối chúng vào hai sợi dây ghim sẳn vào cái máy estim (là loại máy massage kích thích bằng xung điện), sau đó gã khoái chí mở máy, tăng cường độ xung điện từ nhẹ đến mạnh dần, làm cho dương vật tôi đau điếng, tôi gồng mình, co giật cả cơ thể, gã khoái chí, tăng dần tăng dần xung điện, dương vật càng ngày càng căng cứng sau mỗi xung điện chạy qua, tôi không thể van xin gã dừng lại.
Cuối cùng tôi bắn ra khắp cơ thể. Tôi nằm im không cử động cũng như tập trung vào bất cứ việc gì. Sau đó, gã tháo hai cái vòng đeo dương vật ra, tháo bịt mắt ra và tiếp tục tháo bịt miệng và bảo: "Wow, anh bạn vùng vẫy kinh thật đấy"
Khi tháo xong hết băng keo, tôi kéo khăn bịt miệng xuống, nhìn anh ta và cười bảo "Tất nhiên". Đó là những gì tôi có thể nói.
"Tớ có quá dã man không anh bạn?" - Anh ta hỏi.
"Không đâu, chỉ là cứ tưởng mình bị bắt làm con tin thôi" - Tôi nói trong khi anh ta cởi trói 2 tay tôi.
"Không sao" - Anh ta nói - "Đôi khi ta hay quên mình đang làm gì và bị mất phương hướng giữa những thú vui với dây" - Tôi gật đầu và xoa những ngón tay. "Có chặt quá không?" - Anh ta hỏi.
"Không, rất tuyệt" - Tôi nói - "Hmm, Giờ tới lượt anh bạn đó"
"Được thôi." - Anh ta cười bảo.
"Kaka, trói thôi anh bạn" - Tôi cười và nhặt sợi dây thừng lên - "Anh bạn sẽ bị trói và bị hành hạ cả 1 đêm dài đấy".
Sau đó tôi vào toilet tắm rửa mặc lại quần áo.

Khi quay trở ra, tôi bắt anh ta cởi trần truồng như lúc nãy gã đã lột tôi, và bẻ quặt hai cổ tay ra sau lưng, tôi trói chéo hai cổ tay của anh ta lại, trói hai khuỷu tay cũng không quên trói hai cổ chân, gối chân lại với nhau và đẩy gã ngã nằm lên giường.
Dương vật của anh ta cương cứng lúc nào không rõ, chắc anh ta hứng thú về việc bị trói. Tôi lấy vải bịt mắt anh ta, lấy băng keo quấn chặt miệng và lấy sợi dây nhỏ bắt đầu cột dương vật của anh ta lại, mặc cho anh vùng vẫy trong vô vọng, sau đó tôi dùng roi quất với lực vừa phải lên ngực, đùi, thỉnh thoảng có vài phát quất trúng dương vật đang căng cứng. Đầu dương vật của anh bắt đầu rỉ ra các giọt tinh dịch đầu tiên.
Tôi ngưng đánh roi, tháo bịt miệng và mắt và tháo dây trói dương vật, và kéo cho anh nằm ngửa, cởi trói và kéo thẳng hai tay hai chân sau đó lấy dây cột giang tay chân anh ra bốn góc giường, và kéo căng cơ thể như kiểu tra tấn thời trung cổ, kiểu tứ mã phanh thay, và cứ để anh trần truồng như thế, cố vẫy vùng như vậy trong 30 phút. Thỉnh thoảng tôi lấy roi quất lên khắp cơ thể của anh. mội nhát roi, ai co người lên hứng, trông thật phấn khích.
Cơ thể anh đầy chi chít các lằn roi đỏ...
Sau 30 phút, tôi tiến đến tra tấn dương vật, bằng cách nối các vòng cao su có nối dây dẫn vào cái máy massage xung điện. Anh vừa bị trói giang tay chân vừa bị 2 cái vòng siết lên dương vật, dù cố chống chọi, vùng vẫy không cho tôi nhét hai cái vòng vào cu, nhưng vô ích, hai tay chân anh đã bị cột chặt vào bốn góc giường, dù có khỏe đi chăng nữa, cũng không thể chống lại được.
Sau đó tôi mở máy, từng luồng xung điện chạy vào hai cái vòng, kích lên dương vật, làm anh đau đớn, gồng mình, ưỡn hông lên, hai cổ tay cổ chân bị dây trói gì sát vào bốn góc giường. Cứ mỗi lần máy chạy, là anh lại co người lên, nhìn rất phấn khích. Mỗi khi máy chạy, anh co giật người là tôi liền quất 1 roi lên ngực của anh, làm cho anh không kịp để phòng, oằn oại người, trông thật phấn khích. Tầm 15 phút, anh mệt và thiếp ngủ, cơ thể bớt co giật, và dương vật trở nên xìu mềm. Tôi tháo mấy cái vòng ra, và xịt nước vào mặt và lên toàn cơ thể làm anh tỉnh giấc.
Sau đó tôi tiến hành sục cu để cho dương vật anh cương lên để chuẩn bị cho màn tra tấn dương vật lần 2. Sau khi đủ cương, tôi lấy dây cột vào gốc dương vật và bắt đầu kéo treo lên trần nhà, kéo căng đến nổi anh phải nâng cả cái mông lên theo dây trói. Chừng 5 phút, tôi tháo dây trói dương vật và cởi trói cổ tay cổ chân, và ra lệnh cho anh tự thủ dâm cho xuất tinh, trong 10 phút. Anh bắt đầu sục lên sục xuống, nhưng dương vật nó cứ mềm nhũng. Hết 5 phút trôi qua, dương vật của anh mới cương lên chút, anh vẫn kiên nhẫn sục, ngày càng nhanh, nhưng nó vẫn không xuất tinh được.
Hết thời gian, anh không xuất tinh, nên phải chịu phạt. Tôi bắt anh trói treo thẳng cơ thể anh, hai cổ tay treo thẳng lên trần nhà, cơ thể vẫn trần truồng, và để mặc anh bị treo như vậy.
Và khi bị treo thì anh không được ngủ, nếu chợp mắt bị phát hiện sẽ bị quất 10 roi. Tôi để mặt anh như vậy lên giường nằm ngủ,tầm 30 phút, tôi mở mắt thấy anh cũng ngủ gục, tôi ngồi dậy và lấy chai nước xịt vào mặt và người của anh để anh tỉnh dậy và lấy roi quất liên tục lên lưng mông anh 10 cái, sau đó đi ngủ tiếp. Suốt đêm đó, tôi canh cứ 30 phút dậy, thấy anh ngủ là dội nước và quất roi, chắc cũng cả chục lần.
Đến 5g sáng, tôi tháo trói, anh ngã gục xuống và không thèm lê bước vô giường nằm nghỉ. Anh nằm xuống nền nhà, trần truồng ngủ thẳng một giấc tới 10 giờ sáng. Tỉnh dậy gã bắt tay cám ơn tôi và tôi cũng biết ơn gã vì đã cho tôi cảm giác lần đầu hành hạ và bị hành hạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét