Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Bắt cóc

Tôi tỉnh dậy, giật mình, nhìn dáo dác xung quanh trong ánh sáng mờ mờ ảo ảo của căn phòng giam dành cho tù nhân đặc biệt. Khẽ giơ tay lên để dụi mắt nhưng đột ngột hai cổ tay bị dây xích níu lại, thì ra cổ tay của tôi đã bị xiềng vào nền nhà từ lúc nào. Tôi liếc mắt nhìn xuống, phát hiện thân thể tôi đã bị lột trần truồng từ lúc nào. Tôi bắt đầu la lớn: Thả tao ra...thả tao ra... có ai đó không..thả tao ra... nhưng vô vọng. Không một bóng người....La một hồi, khàn tiếng, tôi liệm đi lúc nào không hay.
...
Xào, tội bị ai đó tạt nước vào mặt, tỉnh dậy, lúc này tôi vẫn đang bị trói quặt hai tay vào sau ghế, thân thể vẫn trần truồng, miệng bị dán chặt băng keo, tôi cố cựa quậy nhưng không thể thoát khỏi dây trói. Trong ánh sáng tù mù một gã đàn ông to lớn, ở trần, mặc quần kaki tiến đến trước mặt tôi và hấc cằm gặn hỏi, "mày tên gì, ai cử mày đến đây?" Tôi lặng im. Hắn ta lấy sợi dây điện, nối đầu dây vào người tôi, một đầu cột nối vào chân và đầu kia cột nối vào bộ phận sinh dục của tôi. Gã lại gặn hỏi tiếp, "mày là ai? ai cử mày đến?" Tôi cắn chặt răng quyết không khai ra. Hắn bắt đầu dùng hình thức tra tấn điện để hành hạ thân xác của tôi. Hắn dội xô nước lạnh lên người tôi và mở công tắc điện, từng dòng điện đau buốt lan truyền vào bộ phận sinh dục, đau điếng, tôi rú lên, co giật người vì đau đớn nhung cố cắn răng quyết không mở lời. Tôi cố gồng mình, toàn cơ thể giật bắn lên theo từng xung điện, tôi lại ngất đi tỉnh dậy không biết bao lần, mỗi khi tôi ngất đi, hắn lại xối nước cho tôi tỉnh lại và tra tấn điện tiếp, lúc thì tháo ra dán dính vào hai đầu vú lúc thì nối dây điện vào hai cổ chân, cổ tay... làm toàn bộ cơ thể tôi run giật từng hồi và cuối cùng tôi ngất đi lúc nào không hay...

Tỉnh dậy, tôi vẫn trần truồng, nhưng lúc này hắn cho tôi nằm trên nền nhà, hai cổ tay vẫn bị xiềng, nối với sợi dây xích treo lên cái ròng rọc trên trần nhà. Tôi cố gắng tháo cái xiềng tay nhưng vô ích, nó đã được khoá chặt. Không lâu sau, gã lại vào nói: "mày tỉnh rồi hả, khai ra, không sẽ bị tra tấn tiếp". Tôi vẫn cứng đầu, gã tiến lại dây xích đang xiềng vào hai tay và kéo đầu kia để treo toàn cơ thể tôi lên lủng lẳng trên không, ngón chân chỉ vừa chạm đất. Hắn lại gặng hỏi, mày có khai ra không? Tôi cắn răng và vẫn giữ im lặng, Hắn lấy sợi roi bò, bắt đầu quất từng nhát roi đau xé da xé thịt lên thân thể tôi, lúc thì nhát roi rơi lên ngực, lúc thì rơi trúng bụng, lúc xuống ngay dương vật mềm nhũng lúc thì trúng đùi, nhưng phần lớn các nhát roi rơi vào ngực của tôi. Sau chừng 50 roi, hắn ra sau lưng và tiếp tục quất 50 roi lên khắp lưng, mông và chân tôi. Hắn gặng hỏi tiếp, mày khai ra không?
Tôi vẫn kiên quyết giữ im lặng.
Hắn liền nối sợi dây điện lên dương vật và bìu của tôi sau đó mở điện, từng dòng điện chay luồng qua cơ thể, qua bộ phận sinh dục, làm tôi đau điếng, rên la theo từng xung điện, không dừng ở đó, hắng vừa thấy tôi co giật hắn vừa dùng roi quất liên tiếp lên người tôi, tôi đau quá không chịu nổi, liệm đi lúc nào không hay.

...
Ngấc không biết bao lâu, tôi giật mình tỉnh dậy, toàn thân đau đớn, dụi mắt, thấy mình đang nằm trước hiên nhà, tôi lật đật lồm cồm bò vô nhà, đóng kín cửa và thẩn thờ ngồi nhớ lại chuyện gì đã xảy ra với mình? Tại sao lại bị họ bắt cóc, bị tra tấn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét