Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Trò chơi trói và tra tấn



Sau khi tìm hiểu và làm quen một anh trên mạng, anh ta rất thích được làm nô lệ hầu hạ ông chủ, và đặc biệt anh ta rất thích bị trói và bị tra tấn như thời trung cổ...nói vậy thật ra là thích bị người khác dùng roi đánh lên người của mình, càng đau thì anh ta càng thích...
Mình thì có sở thích ngược lại, thích xem những cảnh trói và tra tấn. Tình cờ dịp cuối Đông năm ngoái, anh ta chủ động add nick yahoo và chúng tôi có dịp nói chuyện cùng nhau qua chat..dần dần quen dần, anh ta mạnh dạn đề nghị hẹn củng một bữa chơi chung. Thiệt tình là trước giờ, mình chưa từng chơi trò này với ai, nên rất ngại, và không muốn người khác nhận đuọc mặt thật của mình. Thế là mình thoả thuận với anh ta, là mình không muốn để anh ta thấy mặt, trong lúc chơi, mình sẽ đeo khẩu trang bịt mặt còn anh ta thì tuỳ nếu thích thì mình sẽ để cho anh ta đeo khẩu trang che mặt trong lúc chơi hay bịt mắt...
Anh ta thì chẳng ngai, cứ noi để như vậy, cho tôi nhìn thấy mặt, cũng không sau, miễn là trói và đánh cho anh ta càng đau càn sướng. Vậy là xong thoả thuận, và hẹn địa điểm cùng chơi...
Anh ta chủ động đặt phòng khách sạn, và chuẩn bị mọi thứ cho cuộc chơi, từ dây trói đến roi, băng keo, vải bịt mắt...và cho tôi địa chỉ, và hẹn đúng 7 giờ tối, sau khi ăn tối xong tới gõ cửa và vào.
Lần đầu tiên, tôi cũng rất lo lắng,nhưng vì tin tường lẫn nhau, và vì muốn thoả mãn những dòng suy nghĩ trước đây là muốn được trói và đánh tra tấn ai đó, giờ đang là hiện thực đối với tôi...
Sau khi ăn tối xong, vẫn là 6 giờ chiều, tôi đón xe ôm đến địa điểm hẹn, nhưng vẫn còn sớm...nên tôi đi loanh hoanh xung quanh đó xem như thế nào. Xung quanh cũng vắng vẻ, thỉnh thoảng chỉ có vài chiếc xe chạy qua. Đúng 7 giờ, tôi hít thật sâu và mạnh dạn đi lên phòng của anh ta, khẽ gõ cửa và có tiếng nói phát ra từ bên trong phòng "cứ vào đi em, cửa không khoá"...
Tôi đẩy cửa vào, anh ta đang ngồi trên ghế cạnh chiếc giường mà chỉ còn khung giường, nệm được anh ta khiên bỏ ở góc phòng. Trên người anh ta chỉ mặc mỗi chiếc quần cụt. Truóc mặt là đồ nghề mà anh ta chuẩn bị sẳn cho tôi dùng để trói và tra tấn anh ta. Tôi đeo khẩu trang chậm rãi bước vào phòng, vừa chào anh ta xong, anh ta liền nói, từ giờ trở đi, em muốn trói và tra tấn anh kiểu gì cũng được càng đau càng tốt, anh thích lắm, hông cần tháo khẩu trang ra đâu, giúp trói và đánh anh là được.
Như trở về với bản năng, tôi liền bỏ ba lô xuống và nói anh ta quay lưng, quỳ xuống đất và đưa hai tay ra sau đề tôi trói.
Tôi tiến đến lục đồ nghề mà anh ta chuẩn bị sẳn, lấy ra sợi dây thừng dài và tiến hành trói chặt hai tay anh ta ra sau lưng, thật là cảm giác. Tôi không dám siết mạnh dây trói, vì sợ làm đau, nhưng anh ta nói cứ mạnh tay, khi nào chịu không được sẽ nói cho biết.
Thế là tôi tụ tin trói chặt hai cổ tay lại, và đồng thời trói chặt hai cánh tay và khuỷ tay chung với nhau, luồn sợi dây ra trước. Bắt ngồi chòm hổm liên tục 2 giờ...






Sau đó tôi bắt anh ta đứng lên, và dương vật của anh ta cương cứng từ lúc nào, anh ta kêu tôi kéo cái quần xuống cho đỡ vướng víu rồi dùng roi quất vào người. Tôi răm rắm làm theo, kéo tụt quần anh ta xuống, và nói thẳng với anh ta làtôi không thích sex với người đồng giới.
"Yên tâm đi em, đừng lo, anh không bắt em bú thằng nhỏ của anh đâu, anh chỉ muốn cho thoải mái chút mà"
Tôi lấy khăn ra bịt mắt anh ta lại, và bắt anh ta nằm sấp lên giường chỉ còn khung và trói căng hai chân vào hai chân giường, sau đó tôi tháo dây trói đang trói hai tay ra, và trói căng hai tay ra hai chân giường còn lại.
Bắt đấu đánh, một roi, anh ta nói nhẹ quá, đánh mạnh lên, mới đã...
Tôi lấy hết sức, quất một roi, tiếng roi réo trong không khí vun vút, ..chát..!! Chiếc roi quất hẳn vào giữa lưng Á.. Anh ta ưỡn gồng người lên, và nói.."đã quá...đánh như vậy được".!! "
Một lằn roi đỏ hiện lên trên lưng anh ta, tôi tính dừng tay, anh ta nói đánh tiếp 10 roi nữa đi...
Sau 10 roi, anh ta đề nghị tôi lật ngược cho nằm ngữa và trói giang tay chân ra, và đánh tiếp lên ngực 5 roi nữa.
Dương vật anh ta cương cứng vì nứng quá, anh ta rất thích khi bị tôi quất những lằn roi lên người.
Sau 5 roi, anh ta đề nghị giúp thằng bé xuất tinh, tôi ngượng người, nhưng thấy anh ta năn nỉ quá, nên tôi liền lấy tay sục cho thằng nhỏ ra. Mà công nhận, sục khá lâu, thằng nhỏ nó mới bắn tinh văng tùm lum, cũng may đề phòng trước nên không bị dính. Tôi thật sự cũng muốn minh có thể cương lâu như anh ta, nhưng đành chịu...chỉ giỏi lắm là 5 phút là xuất tinh, nhưng dù sao bà xã vẫn là người tôi yêu quý nhất trên đời, dù rằng tọi vẫn có sở thích kỳ lạ này.
Sau khi sục cho anh ta xuất tinh xong, tôi cởi trói và bắt anh ta đứng trói căng hai tay ra hai bên tường, và đánh tiếp...10 roi nữa, sau đó, tôi lấy sợi dây thừng nhỏ cột hai viên bi cua anh ta lại và nắm kéo giựt nhẹ nhẹ, dương vật đang mềm nhũng sau khi bắn tinh lại cương cứng trở lại một cách đáng khâm phục. Anh ta đề nghị tôi tra tấn thằng nhỏ, tôi chẳng biết tra tần như thế nào..suy nghĩ một hồi thì quyết định lầy tay bún mạnh vào đầu khấc của nó...bún mấy cái, chắc vì đau quá, nên nó xìu xuống, anh ta nó tôi dừng búng và sục cho nó cứng lại, sau đó lấy dây buộc vào nó, trói kéo lên ép hằng nhỏ về phía bụng 6 múi của anh ta. Sau đó dùng roi đánh tiếp 50 cái. Lúc này, toàn thân anh ta chi chít những lằn roi do tôi thẳng tay đánh, có những lằn rướm máu đỏ, và bầm tím...tôi thầm nghĩ đánh như thế này chắc nghĩ ngơi cả tháng mới lành.
Sau 50 roi, tôi mỏi cả tay, không muốn đánh nữa, anh ta cảm ơn tôi và nói cứ trói anh ta qua đêm luôn...không sao.
Lúc này, vì thoả mãn lần đầu tiên được trói và đành thẳng tay 1 người mà có body khác cân đối, nhất là bụng 6 múi, cái mà tôi hằng mơ ước, thằng nhỏ của tôi nứng lúc nào không hay, tôi liền vào nhà vệ sinh tự xử..trong tic tắc chưa tới 5 phút.
Sau đó, tôi cởi trói cho anh ta, và bắt ngồi lên ghế, trói hai tay ra sau lứng ghế, và chân trói chặt xuống hai chân ghế. Anh ta nói tôi lấy nhưng cái vòng có phát luồn xung điện đeo vào thằng nhỏ và bấm nút điều khiển cho dòng điện bắn ra giật thằng nhỏ. Tôi thấy rất lạ, vì lần đầu tiên nhìn thấy trò này, anh ta nói cái này chơi đã lắm, giúp cương cứng dương vật và chống xuất tinh sớm như tôi vừa thấy...
Vừa đeo vòng vào, cắm nối vào bộ điều khiển, tôi bật nút và chỉnh tăng dần cường độ dòng điện, dương vật anh ta chẳng mấy chốc cương cứng lại và giật nhè nhẹ theo dòng xung điện chạy qua đầu đến gốc dương vật..anh ta rên lên vì sướng. Sau 5 phút anh ta đề nghị tôi giúp anh ta xuất tinh lần nữa.
Tôi tháo mấy cái vòng đeo dương vật của anh ta ra, và sục khác lâu anh ta mới xuất tinh, sau đó để anh ta trói trên ghế, tôi sắp xếp nệm lại trên giường và ngủ một giấc tới sáng. Sáng dậy, tôi cởi trói anh ta và chia tay.....
Cuộc chơi kết thúc, anh ta rất sướng khi được tọi hành hạ đã như vậy, và phần của tọi cũng vậy, rất là thích và muốn có dịp chơi lại lần nữa...
Nhưng rủi thay, anh ta đã về nước, và mất hẳn liên lạc từ đó tới nay...:(


25 nhận xét:

  1. không biết là a có còn chơi trò này nữa kô.
    e rất thích trò này
    có gì add nick e nhé ilovebondage.hn91

    Trả lờiXóa
  2. Phải chi tìm được một sub như thế nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. uhm dug oi do, va lai troi nhiu wa dau lam dc gi dau
      eh bua nao rah tui voi ban thu nha, co gi goi cho tui wa so dt 01866827115

      Xóa
  4. kiểu trói rất đẹp, nổi bật nhưng tiếc sao không mặc quần xì để hấp dẫn hơn,...nhưng trói đến 2 giờ thì có nổ quá không? Cỡ mình thì chỉ chỉu nổi 15 phút

    Trả lờiXóa
  5. hey se muon lam slave cho minh hk, slave nao o hcm thi goi nha 01866827115

    Trả lờiXóa
  6. moa troi kieu nay mghe da nhi chac la da lam day neu ai quan tam pm cho tui thu cai voi

    Trả lờiXóa
  7. Ai chơi ko? Mình làm slave

    Trả lờiXóa
  8. mik là slave dog có ai là boss ở gần bình tân thì pm face nha : Chan Nguyễn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lien lac voi minh zalo 01643039590 ₫am bao se hai long

      Xóa
  9. có boss/slave nào ở thái nguyên ko

    Trả lờiXóa
  10. Tìm slave ốm chịu đau giỏi, chơi mod, sm, đâm kim & cột cu, vú, dái, ai thích zalo. Khong chin khong ba ba Nam hai tam chin chin

    Trả lờiXóa
  11. Tìm slave ốm chịu đau giỏi, chơi mod, sm, đâm kim & cột cu, vú, dái, ai thích zalo. Khong chin khong ba ba Nam hai tam chin chin

    Trả lờiXóa
  12. Tìm slave ốm chịu đau giỏi, chơi mod, sm, đâm kim & cột cu, vú, dái, ai thích zalo. Khong chin khong ba ba Nam hai tam chin chin

    Trả lờiXóa
  13. Tìm slave ốm chịu đau giỏi, chơi mod, sm, đâm kim & cột cu, vú, dái, ai thích zalo. Khong chin khong ba ba Nam hai tam chin chin

    Trả lờiXóa
  14. ko co cong tay cong chan xich co hi truyen ko hap dan ty no

    Trả lờiXóa
  15. Con là slave dog có miss hay boss nào nhận con về hầu hạ ko ạ nếu là miss con có thể chơi scat zalo 01213979496

    Trả lờiXóa
  16. Con là slave dog có miss hay boss nào nhận con về hầu hạ ko ạ nếu là miss con có thể chơi scat zalo 01213979496

    Trả lờiXóa
  17. slave dog bound gu nặng đô, có gym đang tập chơi, boss nào cùng sở thích muốn tra tấn huấn luyện add zalo ạ 0923523543

    Trả lờiXóa
  18. 2018 xem vẫn thích . Vĩnh long giao luu nha

    Trả lờiXóa
  19. Mình có thể làm slave kb Zalo 0377690401

    Trả lờiXóa