Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Hai ngày cuối tuần

...
Câu chuyện được kể từ người bạn mê bị hành hạ.....

Tôi vừa mở mắt tỉnh dậy, tính kéo tay lên dụi mắt như mọi khi nhưng không được, vì hay tay bị trói chặt ra hai bên góc phòng. Tôi cố cựa quậy thân mình nhưng vô ích, tay chân đã bị trói căng ra từ lúc nào. Tụi nó dụ tôi uống rượu cho say ngủ đi, cởi sạch quần áo và trói căng cứng tay chân ra 4 góc của căn phòng với ánh sáng lờ mờ, tôi cố lên tiếng, nhưng không thốt lên lời vì bị băng keo dán chặt miệng, chỉ u ớ những tiếng kêu không rõ ràng.
Một lúc sau, tôi nghe tiếng động phát ra từ phía cánh cửa ở góc phòng, một tên bịt mặt bằng khẩu trang, đeo kính râm, trên tay cầm theo sợi roi làm bằng dây thừng bước vào. Hắn nói, * "mầy dậy rồi ah, tao sẽ cho mầy nếm mùi vị của đòn roi như thế nào, tao nghe nói mầy thích lắm...". Không cần nghe tôi trả lời, hắn liền tiến tới và bắt đầu vút từng làn roi lên ngực, bụng và đùi của tôi. Tôi gồng người lên hứng, con cặc của tôi không biết lúc nào đã căng cứng dưới những làn roi như muốn xé nát từng thớ thịt trên người. Một...hai...ba...hắn vừa quất, vừa đếm, cứ khoàng 5 giây hắn quất lên người tôi 1 cái...tôi cố rên la lên, nhưng vô ích, chỉ biết gồng mình hứng những đòn roi xé da xé thịt đó. Con cu tôi nứng hết cỡ... h8a1n tiếp tục đánh, và đếm...30...31...32..rồi roi thứ 40. Con cu tôi căng cứng, rịn ra giọt khi, và giựt từng hối như muốn bắn tinh ra vậy. Hắn thấy vậy dừng đánh, và có vẻ hả hê lắm. Tôi ngốc cao đầu cố nhìn xuống thân thể tôi..ôi, từ vùng ngực xuống tới chân chi chít những lằn roi đỏ, có những lằn còn rướm máu...đau rát...và con cu thì cương cứng hết cỡ. Đang ngốc đầu nhìn xuống thì hắn tiến lại gần tồi, nắm đầu và hỏi, "mày nhìn cái gì, sướng lắm hả, ta sẽ cho mầy biết sướng là thế nào" nói xong hắn đẩy đầu tôi xuống và mó ra một sợi dây nhỏ và dài, hắn ngồi lên bụng tôi xuay lựng lại và bắt đầu trói con cặc của tôi lại. Hắn nắm kéo 2 hòn dái của tôi xuống, vuốt mạnh và cột lại, sau đó hắn cột con ku tôi lên, và luồn sợi dâu đã cột con cu vào bụng. Tôi chịu hết nổi, con cu giựt từng lúc và bắt đầu bắn tinh, nhưng hắn đâu cho hắn bóp chặt dầu thằng nhỏ lại, làm cho tôi ngừng bắn tinh, hắn không cột thằng nhỏ vào bụng nữa, mà cột ngay vào cái đầu dương vật của tôi đang căng cứng rồi kéo treo lên trên móc treo giữa phòng, làm cho tôi phải ưỡng bụng lên theo...đau quá trời, tôi quằn oại, rên rỉ, và hắn rất khoái chí, tiếp tục quất vào ngực đầy những lằn roi của tôi...79...80 cái. Hắn mệt mỏi, tọi cũng đau rã rời, hắn cởi sợi dây trói dương vật và hai hòn dái ra, cảm giác nhẹ nhàng chưa từng có, rồi để tôi nằm ngữa như thế đến gần 1 tiếng đồng hồ. Lúc này trời nóng nực, mồ hôi chảy ra như suối, người đau rát, tôi tính ngất đi vì kiệt sức..
Hắn vào, dội thẳng một xô nước và người làm tọi tỉnh hẳn, rồi mở trói 2 tay 2 chân đang trói căng dang ra bốn góc phòng rồi dùng dây xích xích hai cổ tay cổ chân lại, mở bịt miệng và nói, "mày ma la lớn là tao đập cho mầy chết"...tôi chỉ biết dạ vâng lời, không dám la lớn vì sợ hắn làm thiệt.., sau đó hắn lấy nước và đồ ăn đưa nước cho tôi rồi bỏ ra ngoài. Tôi vừa ăn uống xong, đang chợp mắt được chừng nửa tiếng thì hắn vào dẫn tôi đi tắm. Hắn nắm lấy sợi dây xích đang xích hai cổ tay tôi lại với nhau kéo đi ra khỏi phòng, sang phòng tắm, hắn buộc tay tôi lên cao và bắt đầu xịt vòi nước vào thân thể đây vế roi ở vùng ngực bùng và chân phía trước. Tắm xong, hắn kéo tôi vào lại căn phòng cũ và cột sợi dây xích hai cổ tay lên cái móc treo giữa phòng và kéo cho hay tay tôi treo cao khỏi đầu, đến khi cả người tôi gần như treo lủng lẳng trên cái móc đó, tọi chỉ còn có thể chạm đất bằng mấy ngón chân.
Hắn bịt miệng tôi lại bằng cách dán băng keo và tiếp tục quất những nhát roi đau điếng lên thân thể của tôi. Hắn đánh tiếp 20 roi vào ngực và bụng sau đó hằng đổi vị trí, ra sau lứng và quất roi vào lưng, đít và đùi của tôi, cứ 5 giây là một nhát roi nện chan chát lên da thịt. 101...102...150...151..170..

Tôi đau quá, chịu không nỗi, gục lúc nào không hay. Khi tỉnh dây, cả thân người trần truồng đau rát không xuể, tay chân không còn trói nữa. Tôi lại thiếp ngủ tiếp...khi tỉnh dây, tôi đã được hắn đưa lại chỗ khách sạn mà tôi đặt phòng trước đó, ...
Những nhát roi hằn đỏ lên thân thể tôi, đau rát vô cùng...nhưng thật là đã, tôi rất ấn tượng với cách hành hạ của hắn, ngay cả bây giờ tôi cũng chẳng biết hắn là ai...tôi muốn được hành hạ như thế thêm một lần nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét