Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Câu chuyện 1


"Hắn ta trói tay tôi ra sau lưng...và hành hạ tôi"

(sưu tầm)




Hắn lái xe chở tôi đến một nơi hẻo lánh vùng quê


Hắn móc cái còng và còng hai cổ tay tôi ra sau lưng. Còng siết chặt đến tôi không thể cựa quậy cánh tay nhiều được


Hắn đã cởi trần bạn tôi và còng tay ra sau lưng như còng tay tôi vậy




Hắn mọc cái khăn và bịt miệng tôi lại






Từng người một, hắn ôm ngang bụng mấy đứa tôi và vác ra bỏ vào xe tải.






Hắn trói chân chúng tôi lại với nhau.


hắn quấn 6 vòng ở mỗi chân và vòng 2 lân qua hai chân. Hắn trói chặt tới mức chân của tôi không thể cựa quậy được.

















Khi đến nông trại ở vùng quê hẻo lánh, hắn bỏ chúng tôi xuống và treo hai tay bạn tôi lên cao, sau đó quẳng tôi vào nha kho tối và cũ kỷ ẩm mốc.











----------------------------------------------------------------------------------




Hắn còng tay tôi chặt quá, nên tê cả bàn tay 

-----------------------------------------------------------------------------------------------




Sau đó, hắn tiến lại tôi mở còng và thay vào đó hắn dùng dây thừng trói hai cổ tay lại, trói vòng quanh cánh tay trái, ngay dưới bờ vai và luồn ra sau lưng đến tay phải và trói chặt lại. Sau đó đến cánh tay trên, cùi trỏ...hắn dần siết dây lại cho hai cùi trỏ của 2 tay  siết lại gần nhau ở phía sau lưng, làm cho ngực của tôi căng cứng.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------







-----------------------------------------------------------------------------------------------





Trói tay xong, hắn tiến đến tróii chặt hai chân, trói từ đùi xuống đầu gối và xuống tận cổ chân.

-----------------------------------------------------------------------------------------------





Sau đó, hắn tuộc quần tôi và tiến hành vọc dương vật của tôi cho cương cứng. Hắn dùng dây quấn quanh gốc dương vật và hai ngọc hoàn và hành hạ hai ngọc hoàn của tôi.... tôi không thể chịu nổi, cố vùng vẫy trong sự bất lực bởi những vòng dây trói....

Bound.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét